(Gloriani) Pagpapasalamat

Marami sa mga bagay na kilala at napapakinabangan na nanggaling sa mga sinaunang kabihasnan. Ito ang topic na tinatalakay namin ngayon sa A.P 9. At dahil sa mga nalaman ko, nagpapasalamat ako sa kanila. Sa mga sinaunang kabihasnan, Ako ay nagpapasalamat sa mga natuklasan, naggawa at kontribusyon na nangyari sa mga nagdaang panahon. Ngayon ay namangha ako sa mga nalaman ko tungkol sa mga nangyari dati. Nakakatuwa din ang koneksyon ng mga bagay sa isa't isa. Naisip ko rin na kung hindi nangyari ang mga bagay na nangyari noon, ano kaya ang pinag-aaralan namin ngayon. Marami naitulong di lang sa kasaysayan kundi pati na saaming mga estudyante. Lubos na nagpapasalamat, Chardilaine Gloriani

0 comments:

Post a Comment

 

Flickr Photostream

Twitter Updates

Meet The Author